Phòng khám xương khớp tốt TP.HCM

Xương khớp là bệnh khá phổ biến hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng cao đặc biệt là ở người già và trung niên và không những có xu hướng trẻ hóa. Bệnh nhân bị xương khớp thường cảm thấy khó chịu và đau đớn mỗi khi vận động, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày.

Vậy phòng khám xương khớp nào tốt ở TP.HCM điều trị hiệu quả bệnh cơ xương khớp, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Bạn đang mệt mỏi vì bệnh cơ xương khớp "hành hạ"?

Click [Chat] để chuyên gia chỉ bạn tìm đến chuyên gia xương khớp giỏi

PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP TỐT TP.HCM

Bệnh về xương khớp là tình trạng tổn thương các khớp xương từ đó gây ảnh hưởng đến chức năng vận động, kèm theo các triệu chứng sưng khớp, cứng khớp, đau và nhức mỏi khớp, biến dạng khớp… Theo thống kê có 80% người trên 65 tuổi bị đau nhức xương khớp và càng ngày số tuổi càng giảm.

Bệnh xương khớp thường do nhiều nguyên nhân gây ra như: tuổi tác, béo phì, thừa cân, thời tiết, bị các bệnh lý,… Thông thường khi bị xương khớp người bệnh bị giảm khả năng vận động, đau nhức khi đứng, ngồi hoặc vận động.

Đối với bệnh nhân bị xương khớp nên đi khám và điều trị tại các phòng khám chuyên khoa từ sớm khi mới bắt đầu bệnh, không nên xem nhẹ hoặc chủ quan vì bệnh có thể phát triển nhanh và trở nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm khó điều trị.

Để đảm bảo điều trị hiệu quả bệnh nhân cần đến những cơ sở y tế uy tín với chất lượng cao để được khám và điều trị. Một phòng khám đạt chuẩn không những có chất lượng điều trị tối ưu mà còn cần có dịch vụ y tế vượt trội. Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có không không ít những cơ sở khám xương khớp không đảm bảo, chưa có giấy phép hoạt động gây nên những hậu quả đáng tiếc nên bệnh nhân cần hết sức lưu ý.

Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tọa lạc tại số {dichi} là một trong những địa chỉ chữa xương khớp uy tín lâu năm được nhiều người biết đến. Phòng khám từng chữa trị thành công hàng nghìn ca bệnh ở nhiều mức độ khác nhau, trong đó có những ca rơi vào tình trạng đặc biệt nguy hiểm.

Chất lượng điều trị xương khớp ở Hoàn Cầu đến từ đâu:

1. Chất lượng ở con người

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh xương khớp bệnh nhân có thể tin tưởng được điều trị với những liệu trình phù hợp và đem lại hiệu quả cao.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, nắm bắt vững chuyên môn nghiệp vụ, hỗ trợ hoàn hảo trong công tác hướng dẫn, chăm sóc, điều trị,… Luôn đặt việc chữa trị cho bệnh nhân lên với chất lượng tốt.

2. Chất lượng điều trị

Cơ sở vật chất hiện đại với máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, được đầu tư đa dạng các hệ thống và liệu trình đông, tây y giúp điều trị bệnh nhân một cách hiệu quả.

Phương pháp điều trị đa dạng, bên cạnh tập trung vào việc chữa trị nhanh chóng, còn đảm bảo việc chữa trị loại bỏ mầm bệnh. Một số phương pháp điều trị xương khớp hiệu quả tại Hoàn Cầu như:

Liệu trình đông - tây y kết hợp, các bài vật lý trị liệu, các bước chiếu sóng không gian, sóng ngắn,… mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh.

Dao châm cứu Hene điều trị an toàn, không đau đớn, không gây tê, không mổ rạch, chi phí thấp, không cần nằm viện tiết kiệm thời gian, hiệu quả điều trị đạt trên 98,7%.

3. Chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân ở xa, không có điều kiện di chuyển, hoặc bệnh nhân có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Thời gian làm việc từ 8h-22h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết nên bệnh nhân hoàn toàn có thể thu xếp thời gian phù hợp để khám bệnh.

Quy trình khám bệnh khoa học, bệnh nhân không phải chờ đợi, không lo xếp hàng giúp tiết kiệm thời gian khám bệnh hiệu quả.

Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc [Lấy mã khám miễn phí - đặt hẹn khám trước] ưu tiên khám không chờ đợi, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.