Châm dao siêu vi - Dao châm Hene: Phương pháp mới chữa trị bệnh xương khớp

Châm dao siêu vi hay cụ thể hơn là Dao châm Hene chính là phương pháp mới được áp dụng trong quá trình điều trị bệnh lý xương khớp. Các chuyên gia xương khớp nhằm giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo lắng, trăn trở về bệnh tật. Đồng thời nhanh chóng có được cuộc sống khỏe mạnh, do vậy không ngừng tìm kiếm những cách thức, bí quyết chữa trị. Và Dao châm Hene ra đời được đánh giá là “bước đột phá” trong lĩnh vực khám chữa bệnh lý xương khớp, mang đến hiệu quả cao cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

BỆNH ĐAU CƠ XƯƠNG KHỚP ĐANG DẦN PHỔ BIẾN RỘNG RÃI

Các bệnh lý cơ xương khớp được các chuyên gia cho rằng là “quả bom nổ chậm” và gây ra rất nhiều những phiền toái trong công việc, sinh hoạt và cả đời sống. Thậm chí còn gây nguy cơ tàn phế, bại liệt và tử vong nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách.

Hiện tại ở Việt Nam, tỷ lệ bị bệnh cơ xương khớp đang ngày càng có sự gia tăng nhanh chóng, con số ngày càng tăng cao đến mức báo động. Có đến 30% trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi gặp phải bệnh lý xương khớp và có hơn 85% người trên 80 tuổi gặp phải tình trạng thoái hóa khớp.

Điều đáng nói, song song với đời sống hiện đại các bệnh lý cơ xương khớp lại càng trẻ hóa. Bởi tai nạn hoặc do di chứng đặc thù nghề nghiệp gây ra. Nhưng vì bệnh diễn tiến một cách âm thầm lại không có dấu hiệu báo trước, nên đợi đến khi phát hiện bệnh đã dần nặng nề và gây ra nhiều cơn đau nhức, gây khó chịu cho người bệnh.

CHÂM DAO SIÊU VI - DAO CHÂM HENE: PHƯƠNG PHÁP MỚI CHỮA TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN

1. Dao châm cứu Hene sự kết hợp giữa Dao và Châm cứu hoàn hảo

Phương pháp châm dao siêu vi, Dao châm Hene ra đời chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim châm của Đông y cộng dao phẫu thuật Tây y. Hình dáng cơ bản vẫn như một cây kim châm cứu, tuy nhiên mũi kim thiết kế phẳng dẹt, tác dụng như da tiểu phẫu cực nhỏ với đầu dao chỉ 1 đến 2mm mà thôi.

Dùng dao châm Hene dẫn chính xác đến vị trí đau sẽ giúp giảm đau nhanh chóng và còn tiêu viêm. Đồng thời tái tạo tế bào mới thêm khỏe mạnh, tác động vào huyệt vị quan trọng cơ thể để kích thích, điều khiển dòng chảy năng lượng và tăng cao quá trình tuần hoàn máu. Thúc đẩy nhanh quá trình tự hồi phục, mang lại sự an toàn cho người bệnh trong thời gian trị liệu.

2. Phạm vi chữa trị cơ xương khớp từ châm dao siêu vi Hene toàn diện

Kim châm cứu và tia laser được đánh giá chính là sự kết hợp hoàn mỹ và nâng cấp thành phương pháp Dao châm Hene. Dùng chính sợi quang đưa Hene sâu vào bên trong mầm bệnh, tác động trực tiếp vào tổ chức bệnh. Qua đó mang đến hiệu quả trong quá trình chữa trị các bệnh lý bao gồm:

Bệnh thắt lưng, đốt sống cổ: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng, thắt lưng hay hẹp ống lưng.

Bệnh xương khớp: Những tổn thương mãn tính những tổ chức mềm, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh tọa, viêm khớp bả vai, bị đau nhức đùi, lưng, cổ, gáy hoặc viêm cột sống dính khớp hay phong thấp…

3. Quy trình chữa đau cơ xương khớp toàn diện cùng châm dao siêu vi Hene

Với phương pháp dao châm Hene này, bác sĩ thăm khám cụ thể để xác định loại bệnh, huyệt vị vùng đau, vị trí đau trước khi chữa trị. Quá trình diễn ra với 5 bước chính bao gồm:

++ Bước 1: Sát trùng ở vùng tiểu phẫu sau đó tiêm thuốc nhằm mở rộng huyệt vị nhằm làm giảm đau.

++ Bước 2: Dùng dao châm đặt lên vị trí đau, bóc tách mô bị kết dính về cấu trúc tự nhiên góp phần tăng lưu thông mạch máu bị tắc nghẽn. Nhằm phá vỡ các gai xương cùng cấu trúc của xương khớp bị đau nhức.

++ Bước 3: Tiếp tục dùng sợi quang học dẫn tia chứa thuốc đặc trị phù hợp đưa vào bên trong khớp xương. Qua đó giúp giảm đau, kháng viêm và tái tạo tế bào cũng như tăng tốc độ phục hồi cho xương khớp.

++ Bước 4: Sau khi rút dao châm khỏi cơ thể, chuyên gia thực hiện một số những phương pháp vật lý trị liệu phối hợp như: Xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba hồng quang, truyền dịch… Nhằm theo dõi phản ứng của bệnh nhân trong quá trình điều trị.

++ Bước 5: Cuối cùng bác sĩ khám, kiểm tra mức độ phục hồi của bệnh nhân và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc sức khỏe sau tiểu phẫu, bệnh nhân ra về.

4. Ưu điểm dao châm Hene trong chữa trị đau cơ xương khớp

→ Nhanh chóng: Vì liệu trình điều trị gồm 5 lần, mỗi lần áp dụng chỉ từ 20 đến 30 phút, bệnh nhân có thể điều trị và ra về liền trong ngày.

→ Không đau: Điều trị châm dao siêu vi không đau, không cần gây tê, không mổ rạch và không để sẹo.

→ An toàn: Điều trị không gây viêm cục bộ, dính lại giúp cho cấu trúc xương hồi phục một cách an toàn tự nhiên.

→ Hiệu quả rõ rệt: Thống kê cho thấy có đến 98% bệnh nhân chữa trị châm dao siêu vi Hene khỏi bệnh hẳn. Có một số ít trường hợp độ phục hồi kém vì bệnh nhân trong và sau điều trị không chăm sóc tốt theo chỉ định từ bác sĩ.

PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU XƯƠNG KHỚP DAO CHÂM HENE UY TÍN TPHCM

Tại TPHCM, Chuyên khoa Cơ xương khớp thuộc Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM chính là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chữa trị các bệnh đau cơ xương khớp thông qua những phương pháp hiện đại như: Dao châm Hene, dùng thuốc, xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu.

Không chỉ áp dụng phương pháp điều trị tốt mà Phòng khám xương khớp Hoàn Cầu còn được đánh giá cao bởi:

Có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi cùng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh lý xương khớp.

Hệ thống trang thiết bị máy móc tế đầy đủ, đạt tiêu chuẩn, vô khuẩn cao hỗ trợ điều trị an toàn hiệu quả.

Thủ tục thăm khám điều trị nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cùng chi phí hợp lý rõ ràng.

Làm việc từ 8h00 đến 20h00 kể cả thứ 7, chủ nhật hay lễ tết giúp bệnh nhân tiện lợi hơn trong quá trình khám chữa bệnh lý tại đây.

Chúng ta vừa cập nhật toàn bộ thông tin xoay quanh phương pháp châm dao siêu vi Hene chữa trị bệnh lý xương khớp. Mọi câu hỏi, thắc mắc cần tư vấn về việc khám chữa bệnh xương khớp vui lòng Click vào khung chat sẽ có chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tận tình.